Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch nhanh chóng cùng AZF

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại congbosanpham.com.vn (AZF), sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan một cách dễ dàng. Thay vì phải tự mình xử lý quy trình phức tạp, doanh nghiệp có thể nhờ vào sự hỗ trợ chuyên nghiệp của AZF, từ việc chuẩn bị hồ sơ đến nộp đơn, nhận mã số mã vạch và bàn giao tận nơi đến địa chỉ của khách hàng.

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch nhanh chóng, tiết kiệm cùng AZF
Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch nhanh chóng, tiết kiệm cùng AZF

1. Sơ lược về mã số mã vạch

– Mã số mã vạch (Barcode) là một hệ thống mã hóa thông tin dưới dạng các vạch và khoảng trắng xen kẽ, được sử dụng để để nhận diện sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, tổ chức, cá nhân. Nói cách khác, mỗi mã số sẽ đại diện cho mỗi loại sản phẩm, hàng hóa về xuất xứ, lưu thông… và không đề cập đến chất lượng, giá cả

– Các loại mã vạch phổ biến:

  • Mã vạch 1D (một chiều): Bao gồm các loại mã vạch truyền thống như UPC, EAN, Code 39, và Code 128. Loại này thường được sử dụng trong bán lẻ và quản lý hàng hóa.
  • Mã vạch 2D (hai chiều): Bao gồm QR code, Data Matrix, và PDF417. Loại này có khả năng lưu trữ nhiều thông tin hơn và thường được sử dụng trong các ứng dụng di động và thương mại điện tử
  • Chip nhận dạng qua tần số vô tuyến (RFID) và các công nghệ nhận dạng khác

– Tóm lại: Mã số mã vạch là một công cụ quan trọng và không thể thiếu trong quản lý và vận hành kinh doanh hiện đại. Với khả năng lưu trữ và truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, mã số mã vạch giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và nâng cao hiệu quả hoạt động. Vì vậy dịch vụ đăng ký mã số mã vạch trên sản phẩm tại AZF được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Sơ lượt về mã số mã vạch2. Chi phí dịch vụ đăng kí mã số mã vạch tại AZF

Tùy vào quy mô hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp chọn số lượng mã số mã vạch phù hợp. Dưới đây là bảng giá dịch vụ đăng ký mã QR, mã vạch sản phẩm, và các loại mã số mã vạch khác tại AZF dành cho các doanh nghiệp.

TT Loại hình dịch vụ Thời gian Phí trọn gói ( vnđ )
1 Đăng ký MSMV (áp dụng cho dưới 100 loại sản phẩm) 05 – 07 ngày KH nhận được mã số để in ấn nhãn 3,000,000
2 Đăng ký MSMV (áp dụng cho dưới 1000 loại sản phẩm) 3,500,000
3 Đăng ký MSMV (áp dụng cho dưới 10.000 loại sản phẩm 4,000,000

Lưu ý:

– Phí trên đã gồm phí đăng ký và duy trì năm đầu tiên

– Bắt đầu từ năm thứ 2 doanh nghiệp đóng phí duy trì trực tiếp cho Trung tâm mã vạch quốc gia tương ứng gói dưới 100 loại 500k, dưới 1000sp 800k, dưới 10.000 1tr5/năm

3. Quy trình làm thủ tục đăng kí mã số mã vạch cho sản phẩm

Hầu hết các doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hàng hóa không chỉ vì mã số mã vạch được chia thành nhiều loại, hồ sơ phức tạp mà còn do quy trình thẩm định hồ sơ khá rườm rà.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm tại AZF, bạn chỉ cần cung cấp:

  •  Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 Bản sao y công chứng)
  •  Thông tin về sản phẩm cần đăng ký MSMV: Tên sản phẩm, khối lượng tịnh

Trong vòng 7 ngày làm việc, AZF sẽ thay bạn hoàn thành mọi thủ tục liên quan đến đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1).

dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại AZF

3.1 Trường hợp xin cấp mới, tạo mã vạch cho sản phẩm

– Các đối tượng sau đây được phép làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng mã số mã vạch:

+ Chưa làm mã số mã vạch cho sản phẩm;

+ Để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch nhưng cần làm thủ tục cấp mới do các lý do như: sử dụng hết quỹ mã số được cấp, đăng ký bổ sung mã toàn cầu phân định địa điểm (GLN), hết hiệu lực sử dụng, bị thu hồi giấy chứng nhận nhưng đã đủ điều kiện xin cấp lại.

– Hồ sơ cần chuẩn bị khi đăng ký mã số mã vạch mới cho sản phẩm gồm:

  • Đơn đăng ký sử dụng MSMV (theo mẫu số 12);
  • Thông tin về sản phẩm cần đăng ký MSMV;
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương

TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm

Thời gian thẩm định hồ sơ:

Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, tổ chức tiếp nhận hồ sơ phải chuyển hồ sơ đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Trong vòng 5-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ đăng ký mã số mã vạch.

dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại congbosanpham.com.vn

3.2 Trường hợp xin cấp lại mã số mã vạch sản phẩm

Nếu giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch của bạn bị mất, hư hỏng hoặc cần thay đổi thông tin như tên, địa chỉ, bạn có thể thực hiện thủ tục xin cấp lại.

Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:

  • Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng MSMV (mẫu số 13);
  • Thông tin về sản phẩm cần đăng ký MSMV
  • Bản chính giấy chứng nhận quyền sử dụng MSMV (trừ trường hợp bị mất);
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương (với trường hợp thay đổi tên, địa chỉ).

TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ xin cấp lại mã số mã vạch cho sản phẩm

Thời gian giải quyết hồ sơ: Trong vòng 15 ngày, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ, Trung tâm mã số mã vạch quốc gia sẽ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch hoặc gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối cấp giấy chứng nhận.

Nơi nộp hồ sơ

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo quy định, bạn có thể nộp hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch qua ba cách: trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc online.

  1. Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại: Trung tâm mã số mã vạch quốc gia – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1) – số 8, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  2. Hoặc đăng ký mã vạch sản phẩm online tại Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1).

Hiệu lực sử dụng của giấy chứng nhận mã số mã vạch

Giấy chứng nhận mã số mã vạch sản phẩm có hiệu lực trong vòng 3 năm. Riêng đối với trường hợp được cấp lại, hiệu lực sử dụng của giấy chứng nhận cấp lại là hiệu lực sử dụng được ghi trên giấy chứng nhận đã được cấp.

Thời gian thẩm định hồ sơ

Trong vòng 15 ngày kể từ khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, Trung tâm mã số mã vạch quốc gia sẽ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch hoặc gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối cấp giấy chứng nhận

Xem ngay: 20 câu hỏi và đáp án về mã số mã vạch

4. Lợi ích khi doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch

Dưới đây là 5 lợi ích quan trọng khi doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch (MSMV) cho sản phẩm của mình:

  1. Đưa sản phẩm vào siêu thị và trung tâm thương mại: MSMV giúp sản phẩm của bạn dễ dàng được lưu hành tại các siêu thị, bách hóa, các cửa hàng bán lẻ, tạo cơ hội tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.
  2. Nhận diện sản phẩm: Mã vạch giúp nhận diện và phân loại sản phẩm một cách dễ dàng, hỗ trợ trong việc quản lý tồn kho và giao dịch.
  3. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khi kiểm kê hàng hóa, việc sử dụng MSMV giúp tiết kiệm thời gian và giảm sai sót.
  4. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm: Khách hàng có thể dễ dàng quét mã vạch để xem thông tin về nguồn gốc, thành phần, và quy trình sản xuất.
  5. Hỗ trợ xuất nhập khẩu: MSMV giúp ích trong hoạt động xuất nhập khẩu, giúp theo dõi hàng hóa và tuân thủ quy định của các cơ quan chức năng.

dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại congbosanpham.com.vn

5. Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín, nhanh chóng

Quá trình đăng ký sử dụng mã số mã vạch khá phức tạp và có thể mất thời gian nên yêu cầu người thực hiện phải có kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm. Để đảm bảo việc đăng ký mã số mã vạch phù hợp với quy định và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ là công ty uy tín có chuyên môn, có kinh nghiệm thực hiện mã vạch cho sản phẩm

Quy trình thực hiện dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm được AZF thực hiện như sau:
  •  Tư vấn lựa chọn loại Mã số mã vạch phù hợp với quy mô, dự định của Doanh nghiệp;
  •  Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ xin giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch để tiến hành đăng ký tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Đại diện doanh nghiệp, nộp hồ sơ và đóng phí công bố tại Cơ quan có thẩm quyền
  • Theo dõi quy trình thẩm định hồ sơ đến khi được chấp thuận
  • Đóng phí cấp và phí duy trì mã số mã vạch cho doanh nghiệp
  • Tính mã số mã vạch cho sản phẩm (sản phẩm, lốc, thùng…) và update lên các phần mềm check mã vạch cho doanh nghiệp

Vì sao lựa chọn AZF thực hiện thay bạn?

  • Tư vấn chính xác, nhanh chóng, đúng pháp luật
  • Hỗ trợ ký hồ sơ và trao trả hồ sơ tận tay – không cần đi lại
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết kết quả thực hiện 100% chính xác và bảo hành trọn đời
  • Chính sách hậu mãi cho khách hàng và nhiều chương trình hấp dẫn khác
Liên hệ
icon_tel@2x.png
Tư vấn miễn phí
Hotline: 093.111.9336
Thời gian làm việc
Thứ 2 - 7: 8:00 - 18:00
Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review

Công Bố Sản Phẩm | congbosanpham.com.vn
Average rating:  
 0 reviews